TDS là gì?HÀM LƯỢNG KHOÁNG TRONG NƯỚC BAO NHIÊU TỐT CHO SỨC KHỎE️?

tds-la-giham-luong-khoang-trong-nuoc-bao-nhieu-tot-cho-suc-khoe%ef%b8%8f
🎯 HÀM LƯỢNG KHOÁNG TRONG NƯỚC BAO NHIÊU TỐT CHO SỨC KHỎE️⁉
💥 Phương pháp tối ưu để có một cơ thể khỏe mạnh đó chính là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Tuy nhiên, người tiêu dùng chưa thực sự quan tâm đến thành phần, hàm lượng khoáng có trong nước. Họ nghĩ rằng, nước có nhiều khoáng càng tốt cho sức khỏe.
👉 Hãy cùng i-on Life tìm hiểu hàm lượng khoáng trong nước bao nhiêu tốt cho sức khỏe nhé.
🤔 Hàm lượng khoáng (TDS) trong nước chủ yếu là khoáng chất, muối, chất hữu có, các hợp chất vô cơ như kim loại nặng – chất rắn lơ lửng không lắng hoặc không hòa tan trong nước (canxi, magiê, natri, kali và các anion cacbonat, bicacbonat, clorua)… chỉ số TDS có đơn vị đo mà mg/lít.
🎯 Hàm lượng khoáng trong nước cao TDS từ (500mg-1000mg/lít) chỉ phù hợp cho những người thường xuyên hoạt động thể chất, vận động viên hay người bị loãng xương hoặc vừa bị tiêu chảy.
🎯 Tổ chức WHO cũng từng đưa ra khuyến nghị đối với hàm lượng khoáng trong nước: Tổng hàm lượng khoáng trong nước vào khoảng 100-200mg/lit được đánh giá là hàm lượng khoáng tuyệt vời tốt cho sức khỏe và cần bổ sung mỗi ngày. Đặc biệt là hàm lượng khoáng có trong nước được tạo ra từ công nghệ điện phân (nước ion kiềm) sẽ giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất dễ dàng hơn.
☑ Do đó, việc bổ sung nước 2-3 lít nước i-on Life là phương pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu. Ngoài có tính kiềm tự nhiên cao pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) có tác dụng giúp cơ thể trung hòa axit dư thừa và duy trì tính kiềm nhẹ trong máu pH 7.3-7.4.
☑ Đặc biệt, trong mỗi lít nước i-on Life chứa hàm lượng khoáng chất thiết yếu khoảng 160-180 mg/lít tồn tại dưới dạng ion giúp cơ thể bạn dễ hấp thu, đặc biệt tốt cho sự hình thành và phát triển của xương.
☑ Nước ion Life là nước uống ion kiềm duy nhất được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận “Thực phẩm đặc biệt – tốt cho sức khỏe sử dụng hằng ngày cho mọi đối tượng”.
➡️ Hãy để i-on Life đồng hành cùng sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn nhé.
————-<><><<><><>————————-
i-on Life nước uống i-on kiềm ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, có tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp 𝙆𝙝𝙤̉𝙚 𝙧𝙪𝙤̣̂𝙩 – 𝙈𝙖́𝙩 𝙙𝙖, là món quà cho sức khỏe.
nuoc-dien-giai-ion-kiem
Đại Lý Phân Phối Ion Life Gò Vấp-Tân Bình-Quận 12
HOTLINE: (08)-684.555.60 – 0901.844.760

Leave Comments

0901844760
0901844760