CÔNG DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐỐI VỚI BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

cong-dung-nuoc-ion-kiem-doi-voi-benh-viem-dai-trang
GIẢI MÃ CÔNG DỤNG NƯỚC ION KIỀM ĐỐI VỚI BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG
Chế độ ăn uống không khoa học, stress, tác động bởi môi trường sống…khiến số người mắc bệnh đường ruột ngày một tăng lên. Một số bệnh phổ biến như: dạ dày, đại tràng, táo bón, trào ngược dạ dày… sẽ thường xuyên tái phát và khó trị dứt điểm.
Ông Hiromi Shinya – Trưởng khoa Nội soi dạ dày của một bệnh viện lớn ở Mỹ cũng đã chỉ ra trong cuốn “NHÂN TỐ ENZYME” rằng khi đường ruột sạch, dạ dày đẹp, bạn mới có thể sống thọ và khỏe mạnh. Ông ví dạ dày, đường ruột là “vị tướng” và “tràng tướng”, nếu giữ được hai vị tướng tốt đồng nghĩa với việc ta có một sức khỏe tốt.
Đường tiêu hóa cần các enzyme để hoạt động tốt, nếu không có các enzyme phù hợp quá trình tiêu hóa sẽ chậm chạp và có thể gặp rắc rối về sức khỏe như: trào ngược axit, loét… Nguyên tắc để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh bạn cần hạn chế dung nạp thức ăn có tính axit, bổ sung tính kiềm có lợi cho sức khỏe và hệ tiêu hóa.
Các bộ phận của đường tiêu hóa khá nhạy cảm với pH đó là lý do vì sao bạn phải sử dụng các loại thực phẩm kiềm: rau xanh, trái cây và nước ion kiềm có thể giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Việc duy trì cân bằng môi trường kiềm của ruột non có tác động lớn cho sức khỏe đại tràng. Ruột non hấp thụ một lượng đáng kể chất dinh dưỡng từ thực phẩm bạn ăn. Do đó khi sử dụng nước ion kiềm pH từ 8.5 trở lên sẽ gây ức chế sự phát triển của ký sinh trùng, nấm và vi sinh vật không mong muốn khác. Nước ion kiềm trong ruột già cũng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn xấu và duy trì sự cân bằng hợp lý của vi khuẩn sinh học tốt.
👉 Vì vậy, nước ion kiềm (ion Life) có tính kiềm tự nhiên cao pH 8.5-9.5 tươi mát như rau xanh có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh có triệu chứng nhẹ về đường tiêu hóa. Cùng với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ đã đi vào trong tận tế bào nhanh chóng giúp thanh lọc cơ thể, bài tiết dễ hơn. Ngoài ra, nguồn nước này còn được dùng để nấu ăn sẽ làm thức ăn mềm thơm hơn, dễ tiêu hóa hơn và cũng tránh được việc đầy bụng, khó tiêu.
———–<><><><><>———–
i-on Life nước uống i-on kiềm ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, có tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp 𝙆𝙝𝙤̉𝙚 𝙧𝙪𝙤̣̂𝙩 – 𝙈𝙖́𝙩 𝙙𝙖, là món quà cho sức khoẻ.

Đại lý nước uống KHÁNH AN IWATER – sinh ra để phục vụ tận tâm, tận nơi, bất cứ lúc bạn bạn cần, hãy gọi chúng tôi!

Hotline:08.684.555.60-0901.844.760
www.nuocuongsach.com
www.facebook.com/iwaterkhanhan

Leave Comments

0901844760
0901844760