Nước tinh khiết DASANI

Nước uống tinh khiết Dasani chất lượng cao do CoCa-CoLa cho ra đời. Là một sản phẩm và siêu nhẹ rất thân thiện với môi trường khi sử dụng xong có thể xoắn lại nhỏ gọn trong lòng bàn tay người tiêu dùng.

Với Coca-Cola, kể từ khi giới thiệu ra thị trường nước tinh khiết Dasani hồi cuối năm 2010 theo thống kê của Beverage Marketing Corporation, trong Top 10 thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Mỹ, Dasani đứng thứ 2, với doanh thu (bán sỉ) 834 triệu USD, tương ứng 10% thị phần (đứng đầu là Aquafina với doanh thu 936 triệu USD, chiếm 11,3%). Nhưng với những ưu điểm tuyệt vời về sản phẩm trong tương lai nước uống tinh khiết Dasani mang lại sẽ có ảnh hưởng tích cực sự phát triển nước tinh khiết Dasani trên thị trường thế giới.

 Nước uống tinh khiết Dasani là sản phẩm nước uống cải tiến mới nhất của Coca-Cola tại Việt Nam và cũng là nhãn nước uống đóng chai đầu tiên cho người sử dụng cơ hội trả nước sạch về cộng đồng. “Xoắn chai rỗng và giúp đưa nước sạch về cộng đồng” là chiến dịch ý nghĩa do Coca Cola Việt Nam kết hợp với WWF (Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên), UN Habitat (Tổ chức định cư Liên hiệp quốc) và CEFACOM (Trung tâm phát triển sức khỏe gia đình và cộng đồng) kết hợp tổ chức.

 Dasani sản phẩm xanh sạch, gắn liền với sản phẩm nước uống tinh khiết Dasani của CoCa-CoLa Việt Nam với ý thức bảo về môi trường.

Leave Comments

0901844760
0901844760