AXIT DƯ THỪA TRONG CƠ THỂ GÂY RA HẬU QUẢ GÌ?

AXIT DƯ THỪA GÂY RA HẬU QUẢ GÌ
Tiến sĩ Otto Warburg, người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931, đã khẳng định trong bài phát biểu về nguồn gốc của ung thư như sau: “Các tế bào ung thư có tính axit, trong khi các tế bào khỏe mạnh lại mang tính kiềm”.
Khi các tế bào thường xuyên phải làm việc trong môi trường axit, tế bào sẽ dễ bị hư hỏng, suy thoái. Do đó các bế bào sẽ tìm cách khắc phục, sửa chữa và tái sinh bằng cách biến đổi ADN để sản xuất các protein cần thiết cho quá trình này, điều đó khiến cấu trúc tế bào bị thay đổi. Khi nhìn dưới kính hiển vi, các tế bào bị cong và biến dạng, màng tế bào mỏng và rất yếu. Hiện tượng này là nguyên nhân phát sinh ung thư. Và các tế bào ung thư cũng phát triển, phát tán mạnh mẽ nhất là trong môi trường axit.
Khi có axit dư thừa, cơ thể có cơ chế tự tiết ra enzyme để cân bằng lại. Tuy nhiên, nếu lượng dư thừa axit quá nhiều, enzyme cơ thể tiết ra không đủ để cân bằng, cơ thể chúng ta buộc phải lấy chất khoáng kiềm dự trữ để trung hoà axit, nếu tình trạng này kéo dài, các khoáng chất kiềm dự trữ sẽ mất đi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng, tóc, đặc biệt là xương… Bệnh loãng xương hình thành cũng chính là do nguyên nhân này.
Axit tích tụ nhiều ở da có thể dẫn đến nhiều bệnh ngoài da như phát ban, mẩn ngứa, chàm, tích tụ nhiều ở thận gây sỏi thận, viêm đường tiết niệu, dư thừa ở gan sẽ làm giảm chức năng gan, suy yếu gan, ung thư gan…
Còn trong máu, nếu độ pH xuống dưới 7.2 sẽ có dấu hiệu nguy kịch, hồng cầu có xu hướng kết dính gây tắc nghẽn mao mạch cục bộ, các tế bào bị thiếu oxy, dẫn đến tình trạng rối loạn về chuyển hóa, làm cơ thể mệt mỏi, thậm chí có thể làm tử vòng con người.
———————————————————————
👉 Đại lý cung cấp nước uống KHÁNH AN IWATER – sinh ra để phục vụ tận tâm, tận nơi, bất cứ lúc bạn bạn cần, hãy gọi chúng tôi!
www.nuocuongsach.com
www.facebook.com/iwaterkhanhan

Leave Comments

0901844760
0901844760